Người bạn đời của bạn đã cầu hôn với bạn như thế nào?

Đối với Yael, cô gái may mắn của ngày hôm nay, câu trả lời cho câu hỏi này sẽ là điều mà cô ấy cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện nhất.

 

Ngày 29.05.2016 là một ngày hết sức ý nghĩa và đầy cảm xúc đối với đội ngũ của Công ty Trực thăng Miền Trung và càng đặc biệt hơn đối với Jonathon và bạn gái anh, Yael. Hôm nay đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong mối quan hệ giữa Jonathon và Yael khi anh cầu hôn cô bạn gái khi cả hai đang cùng trực thăng từ từ hạ cánh xuống sân bay Nước Mặn sau một tour ngắm cảnh Đà Nẵng của Công ty Trực thăng Miền Trung.

 

 

 

Đây cũng là một buổi chiều đầy ý nghĩa với đội ngũ phi công và hậu cần của Công ty Trực thăng Miền Trung. Cũng như bao chuyến đi khác, đội ngũ Công ty Miền Trung luôn mang trong minh trọng trách mang lại cho khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đến với Đà Nẵng. Chuyến bay với Jonothon và Yael đã làm cho đội ngũ Công ty Trực thăng Miền Trung nhớ lại trọng trách và sứ mệnh cao cả nhất của mình là Luôn luôn mang lại trải nghiệm đang nhớ nhất cho khách hàng.

 

Và Công ty Trực thăng Miền Trung xin hứa với các bạn, những khách hàng tương lai rằng chúng tôi sẽ luôn luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với là khác biệt nhất khi đến với mảnh đất Miền Trung thân thương.

 

Một lần nữa xin chúc Jonothon và Yael hạnh phúc, và cám ơn các bạn đã tìm đến chúng tôi để ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

---------------------------------------------

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Trực thăng Miền Trung – Vietnam Helicopters (VNHC)

Số điện thoại tại sân bay: +84 (0) 511 391 3199

Hotline: +84 (0) 90 468 1991

Email: sales.helitour@vnh.com.vn

Truy cập website: http://www.vnhc.com.vn/

Lời bình
Gửi phản hồi
Email bạn vừa nhập không hợp lệ
Trường này không được bỏ trống!!
Tiêu đề phản hồi không được bỏ trống!!
 (*)
Nội dung lời bình không được để trống
 (*)
  CAPTCHA Image   Reload Image Mã xác thực chưa đúng